Túi Gucci là phụ kiện thời trang xa xỉ được các tín đồ sành điệu và các ngôi sao lớn “săn lùng”. Những mẫu túi của Gucci với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và trẻ trung, giúp nâng tầm giá trị của người mang. Tuy nhiên, vì là hãng túi chính hãng đắt tiền và nổi tiếng thế nên không tránh khỏi việc bị làm giả làm nhái bán với giá rẻ hơn, với thiết kế bên ngoài giống đến 90%, làm cho người mua rất hoang mang không biết đâu là thật là giả. Vậy nên trong nội dung sau đây hanghieuxachtay sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt túi Gucci thật – giả chuẩn xácđơn giản và hiệu quả nhất.

Những Cách phân biệt túi Gucci thật – giả chi tiết

Kiểm tra logo túi Gucci

Để check túi Gucci thật giả thì trước tiên hãy quan sát đến các chi tiết logo hãng có trên túi. Túi Gucci real luôn có logo đều đẹp, rõ nẹt và mượt mà, được in hoặc khắc rõ ràng trên sản phẩm, nét đậm nét nhạt có thể nhìn thấy ngay.

9 Cách nhận biết chính xác túi Gucci thật giả chi tiết nhất

Ngược lại hàng fake có được in nông, không đồng đều, không theo một font chữ nhất định của hãng, không có nét thanh nét đậm. Quan sát kỹ sẽ phát hiện ra không được bền đẹp và sắc sảo như hàng chính hãng. Dù túi Gucci fake có tinh vi thế nào cũng không thể “nhại” lại được sự cao cấp mà túi real sở hữu.

Phân biệt qua những đường khâu

Áo Gucci Real được may, khâu rất tỉ mỉ, quan tâm quan sát đường may phải thẳng đều tăm tắp, không được sót lại một tí chỉ thừa hay đường may bị ngắt quãng.

9 Cách nhận biết chính xác túi Gucci thật giả chi tiết nhất

Kiểm tra chất liệu vải

Áo Gucci hàng hiệu luôn được làm bằng chất liệu cao cấp, họa tiết in sắc sảo, đậm vừa phải, không nhòe, sắc màu hài hòa, phom dáng chắc chắn, tạo sự êm ái, dễ chịu khi mặc.

BÍ QUYẾT NHẬN BIẾT TÚI GUCCI "ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO"

bạn sẽ check bằng việc sử dụng kính lúp để kiểm tra sợ vải, nếu là túi Gucci hàng hiệu sẽ có đường vải đan từ 6 lo lắng dây bện nhỏ và đồng đều, ngược lại với túi nhái thì đường thô cứng, dễ bị sơ và lệch lạc.

Kiểm tra các chi tiết

Để biết được áo Gucci thật, bạn cũng cần phải kiểm tra các phụ kiện đính trên áo để nhận biết áo Gucci thật – giả. Khóa kéo, tay khóa, hạt đính trên áo Gucci Auth được thiết kế rất tinh xảo, có độ ánh và bóng đều đẹp, phản ánh sáng tốt, bề mặt mịn, không có bất kỳ vết xước nào.

9 Cách nhận biết chính xác túi Gucci thật giả chi tiết nhất

Kiểm tra mác túi Gucci

Túi Gucci thật có phần mác túi được làm từ một mảnh da thật được gắn chặt vào mép túi, trên mác có dòng chữ “Made in Italy” và tên thương hiệu Gucci được dập đều đẹp và rõ nét trên mác. Các đường chỉ may xung quanh đều thẳng hàng, không có chỉ thừa, không có bất kỳ một sai sót nào cả.

Trọn bộ bí kíp phân biệt túi Gucci thật – giả cho các tín đồ hàng hiệu

Với túi Gucci giả thì phần mác lại gắn trực tiếp lên túi, mác cắt lởm chởm không đồng đều, đường may xiêu vẹo, các khoảng cách không đồng đều và thường xuất hiện chỉ thừa.

Kiểm tra thẻ controllato trên túi Gucci

Nếu như kiểm tra túi Gucci mà không thấy có thẻ controllato thì dám chắc là giả, bởi trên chiêc thẻ này là “minh chứng” hoàn hảo để kiểm tra xem sản phẩm bạn mua có thật là hàng chính hãng hay không.

9 Cách nhận biết chính xác túi Gucci thật giả chi tiết nhất

Dòng chữ controllato được in rõ ràng và sắc nét, ngay phía dưới dãy mã số của sản phẩm. Mã số này chỉ có độc nhất trên một sản phẩm và không có sự trùng lặp.

Với túi Gucci giả sẽ không có thẻ đi kèm hoặc có thì trông cũng rất xấu và lệch lạc.
Tuy vậy vào thời điểm hiện tại công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, có thể giống tới 90%, bởi vậy khó có thể phân biệt được bằng mắt thường.

Chỉ dẫn cách check code túi Gucci hàng hiệu

Túi Gucci real sẽ có một mã code riêng biệt, với mã code này bạn sẽ tra được xem có phải là hàng hàng hiệu hay không. hiện nay có khá là nhiều app mà bạn sẽ download trên điện thoại của mình như Bakodo, Redlaser, ScanLife Barcode & QR Reader, MDZ…Đây là các phần mềm hỗ trợ người dùng check mã code để ra được các thông tin chi tiết về sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác.

Tuy nhiên với trình độ làm giả làm nhái ngày càng tinh vi thì việc check code bằng phần mềm không còn chính xác 100% nữa. vì thế bạn cần chú ý quan sát chiếc túi của mình so sánh với túi trên Web của hãng để so sánh. Tốt nhất hãy tìm địa chỉ mua túi xách hàng hiệu hàng hiệu để được yên tâm nhất về chất lượng sản phẩm.

Kiểm tra giá bán túi Gucci

Những chiếc túi Gucci cao cấp chính hãng rất đa dạng với những mức giá khác nhautuy nhiên vì là dòng sản phẩm xa xỉ được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kể kiểu dáng mẫu mã độc đáo, ấn tượng và nhất là thuộc về thương hiệu nổi danh nhất nhì thế giới. Cho nên dù mẫu túi Gucci rẻ nhất cũng rơi vào khoảng vài triệu đồng.

Túi xách Gucci hàng nhập chính hãng giá bao nhiêu còn dựa vào từng mẫu sản phẩm khác nhau. Những dòng túi đeo chéo Gucci đơn giản sẽ có mức giá rơi vào khoảng 3.000.000 -5.500.000VNĐ. một vài dòng túi khác như túi cầm tay hay ví cao cấp có giá lên đến vài chục triệu đồng. thế nên nếu như thấy túi Gucci chỉ có giá vài trăm ngàn đồng thì 100% là hàng fake. Biết rõ về cấu tạo của túi xách Gucci sẽ mua

– Đây là điều mà bạn cần cần tìm hiểu trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào chứ không những với túi xách cao cấp như Gucci.
– Trước khi mua, bạn nên vào Web official của Gucci hàng hiệu để xem trước về hình ảnh, cấu tạo, sắc màu và thông tin chi tiết của sản phẩm. Đây là tiêu chí bắt buộc cần làm nếu mong muốn mua được túi xách hãng Gucci xịn.

Kết

Trên đây chính là cách phân biệt túi Gucci thật – giảHy vọng qua bài content này sẽ giúp bạn tìm mua được chiếc áo hàng hiệu và hiểu được cách chăm sóc phù hợp.

Xem thêm:Top những địa điểm săn đồ secondhand chất lượng bật nhất Sài Gòn

Xuân Luật – Tổng Hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: nhatviet68.com, vuahanghieu.com, maygiathapsay.com.vn)